วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

หนังสือเพาะกาย

ผมเป็นคนหนึ่งที่สนใจ กีฬาเพาะกายมานานแสนนาน ผมก็หมั่น ค้นคว้าหาเเหล่งข้อมูล เพื่อการออกกำลังอย่างถูกวิธีที่สุด เเต่น่าเสียดายที่หนังสือดีๆในประเทศไม่ค่อยจะมีให้อ่าน ผมจึงหา หา และ หา ก็ได้รวบรวมหนังสือจากต่างประเทศ ตอนแรกๆ ก็ไม่รู้หรอกว่าควรซื้อเล่มไหนมาอ่าน ก็ได้ซื้อสะเปะสะปะ muscle and fitness บ้าง muscleular บ้าง flex บ้าง สุดท้ายชอบสุดก็flex ละครับ ผมชอบรูปแบบการนำเสนอ และรูปเล่มที่ลงตัวกว่า แต่ทุกอย่างมักจะมีข้อเสียเสมอ ที่ผมไม่ชอบก็คือโฆษณาครับ ไม่รุจะเยอะไปไหน อ่านหนึ่งคอลั่ม เจอโฆษณาไป ห้าหน้า 5555 เเต่ก็สะสมอยู่ครับ ผมได้อะไรดีๆ หลายอย่างจากหนังสือพวกนี้ อย่างเเรกก็คือข้อมูลที่สนใจ เเต่ที่ได้ทางอ้อมคือภาษาอังกฤษครับ เพราะผมต้องการจะเข้าใจสิ่งที่ฝรั่งเขียนมา ก็เลยต้องฝืนอ่าน พออ่านบ่อยๆเข้า อ่านได้เฉย ^^ 555 สนุกดีนะครับ เอาไว้ใครสนใจ ลองหาซื้อมาอ่านได้ครับ ผมเเนะนำ

1 ความคิดเห็น:

  1. เยี่ยมครับ ผมเขียนบล็อคที่เดียวกันว่างๆ มาแจมกันได้นะครับ
    คุณบอลล์ เพาะกายสไตล์แมนๆ คร้าบ

    ตอบลบ